Tin hoạt động Team Building

HOẠT ĐỘNG KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ HẰNG NĂM

Với xã hội hiện đại, điều kiện vật chất được cải thiện hơn nhiều so với trước đây, mọi người không chỉ khám sức khỏe khi cảm thấy trong người có triệu chứng về bệnh lý mà việc khám sức khỏe đang được rất nhiều người chú trọng thực hiện định kỳ. Khám sức khỏe định kỳ là phương pháp tối ưu nhất để bảo vệ sức khỏe hiện tại, phòng ngừa cũng như phát hiện sớm những căn bệnh nguy hiểm để được điều trị hiệu quả, nhằm giảm thiểu được những biến chúng của bệnh và giúp tiết kiệm tài chính và thời gian điều trị.

Hoạt động khám sức khỏe cho nhân viên trong công ty định kỳ mỗi năm là đãi ngộ thông thường mà các công ty đều có. Chế độ này giúp các nhân viên theo dõi được tình trạng sức khỏe mỗi năm và có hướng giữ gìn sức khỏe sao cho tốt nhất, đáp ứng được chất lượng cuộc sống và an tâm làm việc.

Công ty W2SOLUTION VIỆT NAM với mong muốn đảm bảo sức khỏe cho các nhân viên, với tình hình kinh tế xã hội năm nay có phần khó khăn hơn những năm trước do dịch bệnh COVID nhưng phía công ty vẫn cố gắng duy trì hoạt động khám sức khỏe định kỳ.

w2soluiton travel
 

Nguồn nhân lực chính là tài sản quý báu của mỗi doanh nghiệp, sau mỗi kỳ khám sức khỏe Công ty sẽ nắm được tổng quan tình hình sức khỏe của nhân viên để đưa ra được hướng điều phối công việc phù hợp hơn, từ đó sẽ có thành quả lao động như mong đợi. Việc này cũng giúp chúng tôi tạo được động lực làm việc cho nhân viên và nâng cao sự gắn kết của các nhân viên với doanh nghiệp mình.

 

W2SOLUTION VIETNAM CO., LTD
Địa chỉ: 95A1 Tran Quoc Toan, Ward Võ Thị Sáu, District 3, HCMC
Hotline: (028) 3620 1522 - Email: info@w2solution.com.vn
Web: w2solution.com.vn

Social network :